Giá xe Raize Fundamentals Explained

Wiki Article

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Cross 2023 với những trang bị và tính năng mới, đồng thời bổ sung màu ngoại thất mới cho mẫu xe Raize và tiếp tục tặng gói gia hạn bảo hành cho một số mẫu xe.

Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như “anh lớn” Toyota Fortuner.

Ngoài điểm nhấn đặc biệt với mẫu màn hình sở hữu kích thước nine inch đầy ấn tượng, khu vực cần số của Toyota Raize cũng được dốc dần về phía bệ tay tạo nên cảm giác sang trọng như thiết kế của một số hãng xe cao cấp đã từng xuất Helloện.

2021 là một năm đầy biến cố đối với thị trường ô tô Việt Nam do hệ lụy của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm, cuộc cách mạng làm mới sản phẩm của các hãng xe vẫn diễn ra mạnh mẽ.

Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng công nghệ radar giúp xác định mọi đối tượng trong khu vực điểm mù của xe.

Ảnh xe Màu đen Màu trắng Màu đỏ Ngọc lam Vàng đen Đỏ đen Trắng đen Video

Khoang lái của Toyota Raize 2023 giống đến ninety% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn nine inch.

Xe Toyota Raize website 2023 được tinh chỉnh và nâng cấp với nhiều trang bị tiện ích để tăng sức cạnh tranh cùng các đối thủ. Thế hệ mới được trang bị nhiều các tiện ích, trong đó nổi bật bao gồm: 

Đuôi xe Toyota Raize có thiết kế phẳng với điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED cùng nhiều chi tiết được sơn đen. Cản sau của xe cũng được sơn đen và tạo hình vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những người lần đầu mua xe hoặc nữ giới.

Tuy nhiên khi bàn đến tính kinh tế và độ thực dụng, Toyota Raize lại dễ dàng thuyết phục với ưu thế xuất xứ thương Helloệu, bền bỉ, tiết kiệm xăng, tính thanh khoản cao…

Đầu xe Toyota Raize nổi bật với những đường nét được thiết kế góc cạnh và cực kỳ sắc nét. Diện mạo tổng thể phía đầu xe dễ dàng gợi nhớ đến mẫu xe Toyota Wigo.

Đánh giá chi tiết Land Rover Defender one hundred thirty – Ngoại Hellònh đẳng cấp, vận hành đỉnh cao

Report this wiki page